
![]() |
|||
| 1.สุเมธ ดอนวิรัตน์ รหัส 66 (แบบ 2) | ป.เอก | ||
| 2. วิรัตน์ สมกำเกิด รหัส 66 (แบบ 2) | ป.เอก | ||
|
|
|||
| 1.อดุลย์สมาน สุขแก้ว รหัส 66 (แบบ 2) ภาคการศึกษา 66 |
ป.เอก | 1. ณัฐศิวัช เจริญรัตน์พงศา รหัส 67 แผน ข. ภาคการศึกษา 67 |
ป.โท |
| 2.วรวัฒน์ ตันติเหมันต์ รหัส 66 (แผน ข.) ภาคการศึกษา 66 |
ป.โท | 2. นายพิษณุ บูรณาจันทร์ รหัส 67 แบบ 2 | ป.เอก |
| 3.ศุภกิจ เจติยวรรณ รหัส 66 (แผน ข.) ภาคการศึกษา 66 |
ป.โท | 3. นายกัญญ์คเณศวร์ ณัฏฐยากร รหัส 67 แบบ 2 | ป.เอก |
| 4. นายอาจฐกรณ์ แสนมี รหัส 67 แผน ข. | ป.โท | ||
| 1.อรรถพล ชำคม รหัส 66 (แผน ข.) ภาคการศึกษา 67 |
ป.โท | ||
| 2. ณัฐพงษ์ เมืองแมน รหัส 66 แผน ข. ภาคการศึกษา 67 |
ป โท | ||
| 3.นายศิถา ปัญญวัชรวงศ์ รหัส 66 แบบ 2.1 ภาคการศึกษา 67 |
ป.เอก | ||
| 4. ณัฐชา สร้างบัณฑิตสกุล รหัส 66 แบบ 2.1 ภาคการศึกษา 67 |
ป.เอก | ||
| 5 นายอมรวัฒน์ บรรลือเจริญวุฒิ รหัส 66 ภาคการศึกษา 67 |
ป.โท | ||
| 6. นายภูชิต หวังธนาโชติ รหัส 66 ภาคการศึกษา 67 |
ป.โท | ||
|
|||
| อดุลย์สมาน สุขแก้ว รหัส 66 แบบ 2 (ร่วม) ป.เอก | |||
| 1.สมิธ สุวรรณสมบัติ รหัส 66 แบบ 2 | ป.เอก | ||
| 2. อุดม ลิ่วลักษณ์ รหัส 66 แผน ข . | ป.โท | ||
| 3. วิฑูรย์ อยู่ยั่งยืน รหัส 67 แบบ 2 | ป.เอก | ||
| 4. ณัฐพงษ์ เกี๋ยงมูล รหัส 67 แบบ 2 | ป.เอก | ||
| 5. สมชาย เชี่ยวชาญกิจการ รหัส 67 แผน ข. | ป.โท | ||
| 6. | ป.โท | ||
|
|||
| 1. ยุสนนท์ สิริธนมหวงศ์ รหัส 66 | ป.เอก | ||
| 2.มนตรี ศรีทอง รหัส 66 | ป.เอก | ||
| 3.ปราณี ธราสุวรรณ รหัส 66 แผน ข. | ป.โท | ||
| 4.ว่าที่ร ร.ต. เกรียงศักดิ์ หวังวงศ์เจริญแผน ข. | ป.โท | ||
| 5.นายธีระ เหมอุปถัมภ์ รหัส 66 แบบ 2 | ป.เอก | ||
| 6.บัณฑิตา สร้างบัณฑิตสกุล รหัส 66 แบบ 2 | ป.เอก | ||
![]() |
|||
| ธนกิจ ถาหมี รหัส 67 แบบ 2. | ป.เอก | ||
| มิตรชัย สุทธิศักดิ์ รหัส 68 แบบ 2 | ป.เอก | ||
| ผศ.ดร.ธัญธัช วิภัติภูมิประเทศ | |||
หมายเหตุ :
ตามเกณฑ์มาตรฐานบัณฑิตศึกษา พ.ศ. 2565 ข้อ 10
1. กรณี อ.ประจำหลักสูตร 1 คน ให้เป็นที่ปรึกษา แผน ข. น.ศ. โท ไม่เกิน 15 คน ต่อภาคการศึกษา
2. หากจะเป็นอาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ และ การค้นคว้าอิสระ (แผน ข.)ให้คิดสัดส่วน จำนวนนักศึกษาที่ทำปรึกษาวิทยานิพนธ์ 1 คน
ให้เทียบได้กับจำนวนนักศึกษา ค้นคว่าอิสระ = 3 คน แต่รวมแล้วต้องไม่เกิน 15 คน/ภาคการศึกษา